Search This Blog

Sunday, November 30, 2014

Bí quyết làm đẹp: Dùng xịt khoáng thế nào cho đúng?

Dùng xịt khoáng thế nào cho đúng?


Công dụng của xịt khoáng:

Xịt khoáng làm sạch da và làm thoáng lỗ chân lông. Vào buổi sáng, bạn chỉ cần xịt khoáng lên da là đủ để đánh thức làn da bạn sau một đêm dài rồi.
Trước khi trang điểm hay sau khi tẩy trang, xịt khoáng sẽ giúp làn da của bạn hấp thụ tốt kem dưỡng da ban ngày hoặc ban đêm.

Khác với những gì người ta thường nghĩ, xịt khoáng không hề làm hỏng (nhòe) lớp trang điểm mà nó còn làm lớp trang điểm của bạn được bảo vệ dài lâu hơn.

Một làn da đẹp cần phải có độ ẩm thích hợp, đó là lý do các chuyên gia khuyên chúng ta uống 1,5l nước mỗi ngày. Thế nhưng nếu bạn sử dụng xịt khoáng nhiều lần trong ngày cũng là một điểu tốt bởi nó cung cấp trực tiếp nước cho làn da khô. Hơn nữa, xịt khoáng còn chứa những khoáng chất giúp ngăn chặn sự mất nước của làn da.

Sau khi tẩy trang, bạn nên xịt một chút khoáng chất lên da bởi nó sẽ khiến làm da bạn sạch sẽ hơn. Và nó cũng không chứa chất có trong đá vôi như nước máy nên sẽ không làm da chúng ta bị mất nước.

Sau khi tẩy lông hay đi ngoài nắng về, da của bạn sẽ có cảm giác bỏng rát, sử dụng xịt khoáng sẽ làm những vùng da này dịu đi và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn trông thấy. Sử dụng xịt khoáng dành cho da nhạy cảm để có hiệu quả bất ngờ nhé.

Khi nào thì sử dụng xịt khoáng
Bạn có thể sử dụng trước, trong và sau khi trang điểm. Bạn cũng có thể xịt khoáng bất cứ khi nào cảm thấy da hơi khô. Sản phẩm này có thể dùng đều đặn mỗi ngày 4 - 5 lần.

Cách sử dụng xịt khoáng
Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản, bạn xịt dung dịch khoáng lên mặt, để thẩm thấu tự nhiên và lau khô sau khoảng 1 phút. Khi xịt, nên đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 1 gang tay. Xịt đều một vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây.


làm đẹp, làm đẹp da, mẹo làm đẹp, trang điểm, mỹ phẩm làm đẹp

Với sự đa dạng của các loại Mỹ Phẩm, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và các nhà phân phối uy tín, chodaugia.com.vn mang đến cho bạn một sự chăm sóc toàn diện, từ trong ra ngoài. Bạn sẽ luôn tự tin và tỏa sáng cho dù ở bất cứ đâu.

Chodaugia.com.vn nơi vẻ đẹp thăng hoa.

No comments:

Post a Comment