Search This Blog

Sunday, November 30, 2014

Hướng dẫn làm đẹp: Vì sao nên dùng trọn bộ sản phẩm dưỡng da?

Vì sao nên dùng trọn bộ sản phẩm dưỡng da?



Để sử dụng mỹ phẩm có hiệu quả không chỉ đơn giản là chọn lựa bộ sản phẩm phù hợp với làn da mà Bạn còn phải quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm đó như thế nào để cải thiện cho làn da một cách hiệu quả nhất.
Mỗi làn da với những vấn đề khác nhau sẽ cần sự chăm sóc khác nhau. Chính vì vậy, đừng vì Bạn của Bạn hoặc người thân của bạn yêu thích một dòng sản phẩm nào đó và Bạn cũng muốn sử dụng dòng sản phẩm tương tự mà không quan tâm đến việc thực sự làn da Bạn có phù hợp để sử dụng dòng sản phẩm đó hay không.

Tinh chất (Essence/Serum):

Nếu làn da Bạn đang gặp những vấn đề như: lỗ chân lông lộ rõ, da mụn, da lão hóa, nhiều nếp nhăn hoặc xuất hiện nám và tàn nhang nhiều thì tinh chất là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình dưỡng da của bạn. Đây có thể nói là sản phẩm thực hiện chức năng chính của dòng, giúp cải thiện các vấn đề trên da của Bạn một cách hiệu quả nhất.

Nước cân bằng (Toner):
Trên da mặt luôn cần độ pH thiết yếu để bảo vệ da không bị vi khuẩn tấn công. Sau khi làm sạch, độ pH sẽ bị mất đi cùng với bụi bẩn và bã nhờn, do vậy da không còn được bảo vệ và dễ trở nên khô ráp, nhạy cảm. Nước cân bằng sẽ giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng lại độ ẩm và độ pH cần thiết, đồng thời còn giúp tạo bước đệm giúp các sản phẩm dưỡng tiếp theo thẩm thấu vào da một cách hiệu quả nhất.

Kem dưỡng (Cream):
Công dụng của kem dưỡng ẩm đó là tạo lớp màng chắn giúp ngăn chặn sự thoát hơi nước và thất thoát các chất dinh dưỡng ở các bước dưỡng trước đó. Đồng thời, kem dưỡng còn có khả năng cung cấp đầy đủ độ ẩm, giúp duy trì sự ẩm mượt, mịn màng cho làn da suốt cả ngày và ngăn ngừa quá trình hình thành các nếp nhăn.

Tinh chất dưỡng mắt hoặc kem dưỡng mắt (Eye Serum/Eye Cream):
Vùng mắt là một trong những vùng da mỏng nhất trên toàn bộ cơ thể và là nơi xuất hiện những dấu hiệu lão hóa sớm như thâm quầng, nếp nhăn,… Chính vì vậy, không bao giờ là quá sớm để bắt đầu sử dụng các sản phẩm dưỡng dành riêng cho vùng mắt.

Sữa dưỡng (Emulsion):

Giúp cân bằng lượng dầu và nước hoàn hảo bên trong da. Đồng thời, giúp bổ sung các chất dinh dưỡng và vitamin thiết yếu để nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Để cải thiện các vấn đề của da một cách hiệu quả nhất, Bạn nên tuân thủ theo quy trình sử dụng với thứ tự như sau để các sản phẩm có thể phát huy hết tác dụng:

- Buổi sáng: Sữa rửa mặt  => Nước cân bằng => Đặc trị => Sữa dưỡng => Tinh chất dưỡng mắt/Kem dưỡng mắt => Kem dưỡng
- Buổi tối: Tẩy trang => Sữa rửa mặt  => Nước cân bằng => Đặc trị => Sữa dưỡng => Tinh chất dưỡng mắt/Kem dưỡng mắt => Kem dưỡng


cách làm đẹp, cách làm đẹp da mặt, sữa rửa mặt, bộ mỹ phẩm trang điểm, kinh nghiệm làm đẹp

 Bên cạnh đó, hãy nhớ rằng tất cả các sản phẩm dưỡng đều cần được sử dụng đều đặn ngày 2 lần, vào buổi sáng và tối Bạn nhé!

Với sự đa dạng của các loại Mỹ Phẩm, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và các nhà phân phối uy tín, chodaugia.com.vn mang đến cho bạn một sự chăm sóc toàn diện, từ trong ra ngoài. Bạn sẽ luôn tự tin và tỏa sáng cho dù ở bất cứ đâu.

Chodaugia.com.vn nơi vẻ đẹp thăng hoa.

No comments:

Post a Comment