Search This Blog

Tuesday, February 3, 2015

Bán hàng online hiệu quả tại chodaugia.com.vn

Chợ đấu giá
- Sức mạnh đa năng, tăng tốc bán hàng -


                Là một website bán hàng online và đấu giá chuyên nghiệp, Chợ đấu giá được xây dựng dựa trên một nền tảng: thiết kế đột phá – thân thiện, chức năng đa dạng - tiện lợi, công cụ hỗ trợ tối ưu – an toàn. Tất cả những điều trên có được là từ những nghiên cứu, phân tích, đánh giá tỉ mỉ, khoa học… các website bán hàng trực tuyếnđấu giá online…nói riêng và ngành thương mại điện tử nói chung, vì thế khi đến với Chợ đấu giá để giao dịch, mua bán và mở shop online miễn phí quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với chúng tôi.
                Sau đây là một số điểm làm cho Chợ đấu giá xứng đáng trở thành một kênh bán hàng online và đấu giá chuyên nghiệp, nơi mọi khách hàng có thể yên tâm “an cư lạc nghiệp”.

 

1. Thiết kế đột phá – thân thiện

                Để bán được hàng, trước hết các bạn phải trưng bày được hàng hóa của mình ra, cho mọi người có thể thấy được, cầm, nắm…nhưng trong lĩnh vựckinh doanh trực tuyến, hàng hóa tại shop bán hàng online của bạn, khách hàng chỉ có thể dùng thị giác để tìm và xem thông tin sản phẩm. Chính vì vậy một thiết kế web thân thiện, khoa học, hợp nhãn với người dùng, là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào thành công của website và khách hàng.
                Với thiết kế đơn giản, đột phá, cực kỳ khoa học và rõ ràng, khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý. Không giống như các website bán hàng online khác, đến với Chợ đấu giá, bạn không bị lạc vào một “mê cung” các thông tin và hình ảnh dày đặc, bạn không phải “đỏ mắt” tìm một sản phẩm qua “tầng tầng lớp lớp” các thao tác.

- Giao diện thân thiện

                Với tông màu sáng chủ đạo, màu sắc các chi tiết cũng hết sức nhẹ nhàng, tinh tế. Cách bố trí thông tin hợp lý, tối đa hóa không gian cho việc hiển thị thông tin sản phẩm, thông tin hỗ trợ mua bán…Ngoài ra, chúng tôi cũng không cố gắng nhồi nhét thật nhiều thông tin, thay vào đó chúng tôi muốn mọi khách hàng thấy được sự tinh tế và đơn giản nhưng đầy đủ các thông tin cần thiết cho việc kinh doanh online của các bạn.
 
chợ đấu giá, sàn đấu giá, shop bán hàng online, mở shop online
 

 

- Danh mục sản phẩm đa dạng, rõ ràng

                Các danh mục sản phẩm cũng được chúng tôi chau chuốt rất kỹ lưỡng, đầy đủ và gọn nhẹ, từ các thư mục chính đến các thư mục con, giúp bạn tìm được sản phẩm mình cần, một cách nhanh nhất mà không hề làm các bạn “rối mắt”.
 
website bán hàng, danh mục hàng hóa, chợ đấu giá, sàn đấu giá, mở shop online, mở shop bán hàng

 

- Thông tin sản phẩm hiện thị đầy đủ nhưng cũng rất gọn nhẹ

                Không giống như các website bán hàng online khác trên thị trường, hiển thị thông tin sản phẩm một cách rắc rối, nhiều thao tác phức tạp, qua rất nhiều công đoạn mới tới được sản phẩm cần tìm. Biết được những khó khăn đó của khách hàng, chúng tôi đã có sự đột phá trong việc đưa sản phẩm tới gần khách hàng nhất, bằng cách tích hợp các thông tin cần thiết vào trong 1 sản phẩm, tất cả những gì bạn cần phải làm là 1 cái click chuột, tất cả các thông tin như:màu sắc, size, số lượng, giá bán…và các thông tin cần thiết khác sẽ hiện ra trước mắt các bạn. Việc mua bán của bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.
sản phẩm, chợ đấu giá, mở shop online miễn phí, sàn đấu giá, đấu giá online, mở shop bán hàng, sản phẩm đấu giá

 

2. Chức năng đa dạng - tiện lợi

                Với chức năng chính là cung cấp một gian hàng cho mọi người có nhu cầu kinh doanh online. Vì vậy khi đến với Chợ đấu giá của chúng tôi, các bạn sẽ có được những chức năng bán hàng, đấu giá online tiện lợi và đầy đủ nhất.

- Đăng ký mở shop online dễ dàng, nhanh chóng:

               Chỉ cần 1 thao tác đăng ký đơn giản là bạn có thể  mở shop online miễn phí cho mình, các bạn cũng có thể tham gia sàn đấu giá trực tuyến với tài khoản này của bạn.
 
đăng ký bán hàng, mở shop online miễn phí, mở shop bán hàng miễn phí, sàn đấu giá, chợ đấu giá, đăng ký
 

- Chức năng tìm kiếm sản phẩm rất đa dạng, mạnh mẽ

                Chúng tôi cũng dọn sẵn cho các bạn các chức năng tìm kiếm theo hình thức bán, giá bán, tình trạng sản phẩm, thương hiệu, khu vực và người bán, việc search tìm sản phẩm của bạn sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và shop bán hàng online của bạn, vì vậy bạn sẽ có nhiều cơ hội bán được hàng hơn khi đến với website Chợ đấu giá.
sản phẩm online, sàn đấu giá, mở shop online miễn phí, đấu giá online, tìm sản phẩm, hàng hóa online, tìm hàng online, công cụ tìm kiếm
 

- Chức năng quản lý shop bán hàng, hiệu quả, thông minh

                Khi đã tạo cho mình một gian hàng online miễn phí, bạn sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc đăng bán sản phẩm, quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng , với các chức năng được hỗ trợ tuyệt vời, việc làm chủ gian hàng online luôn nằm trong tầm tay của bạn.
 
quản lý online, quản lý website bán hàng, bán hàng online, sàn đấu giá, mở shop online miễn phí, mở shop miễn phí, quản lý online hiệu quả


 

- Chức năng đấu giá thú vị, an toàn, minh bạch

                Ngoài các sản phẩm được giao dịch theo hình thức bán ngay, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng, chức năng đấu giá online sản phẩm rất thú vị, chúng tôi đảm bảo khách hàng đấu giá thành công sẽ nhận được đúng hàng và người bán sẽ được thanh toán đầy đủ, mọi hành vi đấu giá ảo hoặc không chịu thanh toán khi đấu giá thành công sẽ được chúng tôi phát hiện nhanh chóng và xử lý theo quy định của website, đảm bảo môi trường kinh doanh trong sạch, an toàn.
 
đấu giá online, sàn đấu giá, đấu giá, mở shop online miễn phí, shop bán hàng online miễn phí, chợ đấu giá, shop bán hàng online, đấu giá trực tuyến
               

- Chức năng hỗ trợ, giải đáp, tư vấn rất bổ ích và thực tế

                Ngoài những hướng dẫn được xây dựng rất công phu và tỉ mỉ, hướng khách hàng đến những chức năng và công cụ ưu việt của Chợ đấu giá. Chúng tôi còn dày công nghiên cứu, đúc kết các phương pháp, kinh nghiệm và kiến thức về mua hàng, bán hàng online thực tế cho các bạn, nhằm hỗ trợ cho khách hàng có được những hành trang vững chắc nhất trên con đường kinh doanh của mình.
 
hỗ trợ online, công cụ hỗ trợ online, hỗ trợ bán hàng online, sàn đấu giá, mở shop online miễn phí, mở shop miễn phí
 


3. Công cụ hỗ trợ hiện đại, an toàn, hiệu quả

                Song hành cùng với các chức năng cho việc mua bán và đấu giá online, là hàng loạt những công cụ hỗ trợ hiện đại, an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Các công cụ được chúng tôi nghiên cứu và xây dựng công phu, dựa trên những phát triển thời thượng nhất trong lĩnh vực bán hàng onlineVì vậy, việckinh doanh online của các bạn sẽ rất dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
 

- Công cụ thanh toán đa dạng, hiện đại

                Các công cụ thanh toán, được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng, dựa trên những dịch vụ có số đông người sử dụng, cùng với những dịch vụ thanh toán phổ biến trên thế giới. Tiền sẽ chảy về túi bạn thật nhanh chóng và an toàn.
thanh toán online, công cụ thanh toán online, thanh toán an toàn, chợ đấu giá, sàn đấu giá online, mở shop bán hàng online miễn phí, mở shop online
 

- Công cụ E-mail mạnh mẽ, hiệu quả

                 Tại Chợ đấu giá, chúng tôi xây dựng được một hệ thống Email thông báo và xác nhận cực kỳ hiện đại và thông minh, các hoạt động: mua hàng, tham gia đấu giá và thanh toán online… sẽ dễ dàng hơn với sự hỗ trợ hiệu quả và hoàn toàn tự động của các công cụ email. Gồm các Email:
                  - Email thông báo đơn hàng
                  - Email xác nhận đơn hàng
                  - Emai xác nhận thanh toán
                  - Email xác nhận đang giao hàng
                  - Email xác nhận đã nhận hàng
                  - Email thông báo hủy đặt hàng
 
                Để xây dựng nên một kênh bán hàng online và sàn đấu giá chuyên nghiệp như chodaugia.com.vn hiện nay, chúng tôi đã bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức, tâm huyết, trên tinh thần làm việc nghiêm túc, nhằm giúp cho mọi người tiếp cận và tham gia vào một thế giới mua bán là xu thế của tương lai.
                Vậy, với những giá trị tuyệt vời mà Chợ đấu giá mang đến cho các bạn, các bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay, để mở cho mình một shop bán hàng online miễn phí ngay bây giờ.

 
Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment