Search This Blog

Wednesday, May 20, 2015

Mua hàng tại Chợ Đấu Giá có an toàn không?

Mua hàng tại Chợ Đấu Giá có an toàn không?

 - Đây là câu hỏi thường trực mà chúng tôi gặp phải đối với hầu hết các khách hàng mua hàng lần đầu tại Chợ Đấu Giá, Nhưng sao bạn phải lo lắng khi chúng tôi bảo đảm hoàn tiền 100% cho bạn?
 
 - Hàng bán tại Chợ Đấu Giá có từ nhiều người bán khác nhau như:

1. Người bán: Chợ Đấu Giá

 - Các sản phẩm bán bởi Chợ Đấu Giá chúng tôi yêu cầu thanh toán trước 30% và nhận hàng thanh toán 70% còn lại, chúng tôi yêu cầu như vậy để tránh trường hợp khách hàng đặt hàng vu vơ nhưng khi giao hàng lại không nhận hàng, nếu trường hợp đơn hàng bị hủy vì lý do nào đó Chợ Đấu Giá hoàn tiền 100% giá trị.

 - Các sản phẩm được bán bởi Chợ Đấu Giá 100% hàng chính hãng nhập khẩu từ Mỹ.

2. Người bán: Cá nhân khác tại Chợ Đấu Giá

 - Trường hợp bạn muốn mua 1 sản phẩm từ người bán khác khi đặt hàng thanh toán qua Chợ Đấu Giá chúng tôi sẽ bảo đảm tiền cho bạn đến khi bạn nhận được hàng, trường hợp sau khi thanh toán hết thời gian giao hàng nhưng bạn không nhận được, đơn hàng đã thanh toán sẽ được hoàn trả 100% giá trị.
 

Mua hàng tại Chợ Đấu Giá hoàn toàn an toàn nhé!


No comments:

Post a Comment