Search This Blog

Sunday, August 10, 2014

Chợ đấu giá: Nơi khởi nghiệm kinh doanh online của bạn

Giới thiệu
       
Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, thì cụm từ “bán hàng online”, “kinh doanh trực tuyến”… đã không còn là điều mới mẻ. Như các bạn biết hiện nay thị trường thương mại điện tử Việt Nam hay còn gọi là kinh doanh online đang bước vào giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ, các website thương mại điện tử, diễn đàn bán hàng online, các gian hàng trực tuyến, sàn đấu giá online… được mở ra ào ạt với đủ các chiêu thức để thu hút mọi người tham gia, vì vậy việc có một shop bán hàng online là điều hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên các hình thức kinh doanh online này vẫn còn rất nhiều hạn chế như: chưa cung cấp được các công cụ kinh doanh cần thiết, chưa thực sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng khi giao dịch online, chưa đặt lợi ích và nguyện vọng chính đáng của khách hàng lên hàng đầu…hoặc có thì cũng như kiểu “cưỡi ngựa xem hoa”. Điều này đã trực tiếp gây ra những phiền toái, khó khăn cho những người có nhu cầu kinh doanh online thực sự.
         
         Từ sự thấu hiểu đó, chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm chodaugia.com.vn nhằm mục đích cung cấp một hành trang đầy đủ và ưu việt nhất cho tất cả mọi người có đam mê kinh doanh trực tuyến, bán hàng online...Các tính năng cho việc thực hiện giao dịch online được chúng tôi giành rất nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu, phát triển như: Đánh giá sản phẩm – Đặt hàng trực tuyến – Thanh toán trực tuyến – Thông báo bằng email – Bảo đảm người bán – An toàn người mua – Lọc tìm kiếm sản phẩm – Vận chuyển toàn quốc.


mở shop online miễn phí

Mở Shop online hoàn toàn miễn phí

       
       Chợ đấu giá
được xem là sản phẩm tiên phong cho hình thức bán đấu giá tại Việt Nam, với mục tiêu cao nhất là đem lại lợi ích mua sắm online cho mọi khách hàng, mọi người đều có thể bán đấu giá các sản phẩm đẹp, độc, lạ… của mình và đều có thể tham gia đấu giá sản phẩm mà không cần phải mua xu hay đặt cọc tiền trước, đặc biệt hoàn toàn không mất phí nếu đấu giá không thành công.

Lợi ích khi tham gia giao dịch tại Chợ Đấu Giá

Đối với người bán:


   Mở shop online miễn phí

   Bán hàng online trên toàn quốc

   Có thể bán hàng đấu giá hoặc bán hàng truyền thống

   Có thể liên lạc trực tiếp với người mua để thỏa thuận giao dịch

   Không giới hạn số lượng sản phẩm trên gian hàng
 
   Không phải up hàng liên tục

   Không tốn phí duy trì gian hàng

 
   Cơ hội tiếp cận hàng ngàn khách hàng mổi ngày tại Chợ Đấu Giá



Giao dịch an toàn chợ đấu giá
Bảo đảm an toàn trong giao dịch online
Đối với người mua hàng:

   Mua hàng trên Chợ đấu giá được bảo đảm giao dịch cho đến khi giao dịch thành công

   Hoàn tiền 100% đối với đơn hàng không nhận được hàng, nhận không đúng hàng

   Được tham giá đấu giá cực kỳ thú vị mà không hề mất phí


           Những tính năng trên giúp cho Chợ đấu giá hoàn toàn khác biệt và nổi trội so với các diễn đàn, rao vặt, trang mua bán online thông thường hiện nay và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thương mại điện tử VN

No comments:

Post a Comment